Monkey phát động Tháng hành động “Tiếng Anh cho mọi trẻ em"

4759 views

Tháng hành động “Tiếng Anh cho mọi trẻ em” (18/10/2020 - 18/11/2020) do Monkey và Group Đồng hành cùng con học Monkey phát động, với những hành động thiết thực để tăng cường nhận thức của phụ huynh Việt Nam về việc học tiếng Anh của con, đồng thời giúp đỡ cho nhiều trẻ em có điều kiện khó khăn được học tiếng Anh miễn phí với Monkey.

Monkey tin rằng: mọi trẻ em đều có quyền bình đẳng được học tiếng Anh để nắm lấy cơ hội cho một tương lai tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, còn rất nhiều trẻ em chưa được học tiếng Anh đúng và đủ, vì nhiều lý do.

Chúng ta có đang có nhận thức đúng và đủ về việc học tiếng Anh của các con?

Năm 2020, tiếng Anh tiếp tục là môn thi “đội sổ” với điểm thi tốt nghiệp THPT thấp nhất: 63,13% điểm thi dưới trung bình, 543 điểm liệt. Theo đánh giá của Ngân hàng Thế giới về chất lượng nguồn nhân lực, bao gồm năng lực tiếng Anh, Việt Nam đứng thứ 11/12 các nước Châu Á. Thực tế, môn tiếng Anh hiện nay chưa được đầu tư đúng mức về việc dạy và học, đặc biệt ở nông thôn - khu vực chiếm 65.6% tổng dân số Việt Nam. Có thể dễ dàng nhận thấy, phổ điểm thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh phân hoá rõ rệt theo vùng miền.

Trong 6 năm qua, với sứ mệnh giúp mọi trẻ em Việt Nam được học Tiếng Anh chất lượng cao, Monkey nhận thấy thực trạng này đến từ nhiều lý do. Ở các thành phố lớn, phụ huynh có xu hướng quan tâm và đầu tư cho con học tiếng Anh hơn. Trong khi đó, ở nông thôn, việc học tiếng Anh của các con thường chỉ phụ thuộc vào việc học trên lớp. Nhiều học sinh chỉ học tiếng Anh để mong thoát điểm liệt, đủ điểm tốt nghiệp. Quan trọng hơn, phụ huynh nông thôn gặp nhiều rào cản khi muốn giúp con học tiếng Anh, trong đó lớn nhất là rào cản về tâm lý và nhận thức.

Cùng Monkey đồng hành trong Tháng hành động Tiếng Anh cho mọi trẻ em

“Kể từ ngày Monkey Junior - sản phẩm đầu tiên của Monkey ra mắt đến nay, tôi và đội ngũ phát triển Monkey luôn có một mong muốn tột bậc: Giúp cho mọi trẻ em Việt Nam đều được học tiếng Anh bài bản, đúng cách với các chương trình chất lượng quốc tế, để các con có thể nắm lấy một tương lai tốt đẹp hơn. Là người tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy trách nhiệm cần phải hành động quyết liệt hơn nữa. Đó là lý do Monkey phát động Tháng hành động Tiếng Anh cho mọi trẻ em.” -  Ông Đào Xuân Hoàng, CEO của Monkey chia sẻ trong sự kiện phát động Tháng hành động “Tiếng Anh cho mọi trẻ em".

Thông qua Tháng hành động này, Monkey cùng với Group Đồng hành cùng con học Monkey - kêu gọi cộng đồng cùng hành động để tăng cường nhận thức của phụ huynh Việt Nam về việc học tiếng Anh của con, đồng thời giúp đỡ cho nhiều trẻ em có điều kiện khó khăn được học tiếng Anh miễn phí với Monkey.

1. “Thắp lửa” với Monkey: Lan tỏa vai trò của ba mẹ trong việc đồng hành cùng con học tiếng Anh với hashtag của chiến dịch: #Monkey #TiengAnhchomoiTreem. Các ba mẹ trong Group Đồng hành cùng con học Monkey chính là những ví dụ tiêu biểu nhất, chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình để cộng đồng cùng nhận ra rằng: Học tiếng Anh không nhất thiết phải tốn kém nhiều chi phí; Ba mẹ không biết tiếng Anh vẫn có thể đồng hành cùng con, và chúng ta hoàn toàn có thể giúp con học tốt tiếng Anh hơn ngay tại nhà - với nhận thức đúng, phương pháp đúng và sự hỗ trợ của công cụ phù hợp.

Để tham gia chiến dịch, ba mẹ quét mã QR tại ảnh trên, chụp ảnh cùng hiệu ứng của Monkey sau đó chia sẻ bức ảnh kèm hashtag #Monkey #TiengAnhchomoiTreem

2. Trao tặng suất học Monkey miễn phí: Monkey phối hợp với Thành đoàn và Hội Khuyến học các tỉnh để trao tặng hàng ngàn suất học Monkey miễn phí cho các trẻ em có điều kiện khó khăn.

3. CLB Cùng con học Monkey tại các địa phương: Tổ chức các khóa học để hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp hàng ngàn phụ huynh ở các vùng khó khăn về cách đồng hành cùng con học tiếng Anh thông qua các CLB Cùng con học Monkey tại các địa phương.

Mỗi người tham gia Tháng hành động “Tiếng Anh cho mọi trẻ em” sẽ thắp lên một ngọn lửa truyền cảm hứng cho các ba mẹ đang gặp rào cản trong việc giúp con học tiếng Anh, cùng hướng đến mục tiêu mọi trẻ em Việt Nam sẽ có quyền bình đẳng học tiếng Anh để nắm lấy một cơ hội tương lai tốt đẹp hơn.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online