Đăng ký ngay

CHÍNH SÁCH CHUYỂN ĐỔI - HOÀN HỦY

Monkey Learning xây dựng các chính sách hậu mãi dựa trên niềm đam mê đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, cùng với cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng để ba mẹ yên tâm trải nghiệm những giờ học ngoại ngữ thật vui và bổ ích cùng các con.

1. Đối với khách hàng chưa thanh toán

Khách hàng được chuyển đổi gói học, hủy đơn hàng theo yêu cầu.

Cách làm: liên hệ tổng đài Monkey Care 1900 636 052 (7h - 22h từ T2 đến CN) để được hỗ trợ.

2. Đối với khách hàng đã thanh toán

2.1. Chuyển đổi

2.1.1. Chính sách

  • Khách hàng được chuyển đổi sang các gói học có giá trị tương đương hoặc lớn hơn theo giá niêm yết trên website chính thức tại thời điểm xác nhận nhu cầu chuyển đổi. Không được chuyển đổi sang các gói học có giá trị thấp hơn;
  • Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Monkey (Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math....). Khách hàng được đổi cùng sản phẩm hoặc khác sản phẩm.

2.1.2. Điều kiện

  • - Mã kích hoạt kích hoạt trong vòng 02 ngày;
  • - Khách hàng được hỗ trợ đổi 01 lần/mã kích hoạt
  • - Không áp dụng đối với Khách hàng mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mái có quà tặng là hiện vật .

2.1.3. Phương thức thanh toán chênh lệch và thời gian thực hiện

Đối với trường hợp chuyển đổi sang gói học có giá trị lớn hơn gói học ban đầu, quý khách vui lòng thanh toán phí chênh lệch giá bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng

Thông tin chuyển khoản:

  • Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Early Start
  • Số tài khoản: 0451 0003 18224
  • Mở tại: Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội
  • Nội dung chuyển khoản (theo cú pháp): [CD] <họ và tên><số điện thoại><mã kích hoạt hoặc seri thẻ><gói học muốn đổi>

Ví dụ:

  • Tên khách hàng: Nguyễn Vân Anh
  • Số điện thoại đăng ký mua: 0902 117 893
  • Mã kích hoạt: ABCDE
  • Gói học muốn đổi: Monkey Junior 12 tháng
  • Nội dung chuyển khoản: [CD] Nguyen Van Anh 0902117893 ABCDE MJ12

Lưu ý: Nếu quá 48h kể từ thời điểm Monkey Care xác nhận yêu cầu chuyển đổi của quý khách thành công (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết), chúng tôi chưa nhận được khoản thanh toán chênh lệch; yêu cầu chuyển đổi của quý khách sẽ Tự động bị HỦY.

Cách làm: liên hệ tổng đài Monkey Care 1900 636 052 (7h - 22h từ T2 đến CN) để được hỗ trợ.

2.2. Hoàn hủy

2.2.1. Chính sách

ID Những trường hợp được chấp nhận Điều kiện
1 Thiết bị không đáp ứng, không cài đặt được và không sử dụng được chương trình - Mã kích hoạt chưa được kích hoạt;
- Tất cả các thiết bị liệt kê đều không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của chương trình.
2 Lỗi kỹ thuật phần mềm, chương trình không sửa được Bị lỗi trên tất cả các thiết bị được liệt kê
3 Tư vấn viên tư vấn sai Sai thông tin chương trình:
- Chính sách gói học;
- Nội dung;
- Cách học;
- Quyền lợi của khách hàng.
4 Chuyển khoản nhầm (Cổng Onepay hoặc Số tài khoản công ty) Khi công ty xác nhận giao dịch thành công của khách hàng

Điều kiện:

- Không áp dụng đối với Khách hàng mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi có quà tặng là hiện vật .

2.2.2. Phương thức hoàn tiền và thời gian thực hiện

Monkey Junior sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách qua hình thức chuyển khoản ngân hàng sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra và xét duyệt . Quy trình này được thực hiện trong 15 ngày làm việc (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết). Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ được cập nhật đến quý khách qua email, tin nhắn.

Cách làm: liên hệ tổng đài Monkey Care 1900 636 052 để được hỗ trợ.

Lưu ý:

- Quy trình hoàn tiền đối với các giao dịch thanh toán thành công qua cổng thanh toán trực tuyến Onepay sẽ được thực hiện thông qua lệnh REFUND ngay trên trang web của cổng thanh toán.

- Theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ và quy trình phối hợp làm việc giữa ngân hàng Vietcombank và các ngân hàng khác, sau khi thực hiện lệnh REFUND , khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả trong khoảng từ 10-30 ngày kể từ thời điểm thực hiện lệnh .

- Trường hợp Khách hàng muốn biết chính xác về thời gian sẽ nhận được tiền hoàn trả, Khách hàng vui lòng chủ động liên lạc với ngân hàng phát hành thẻ của mình để được hỗ trợ.

Hà Nội, ngày 21 tháng 09 năm 2018

Giám đốc

ĐÀO XUÂN HOÀNG

(đã ký)