Monkey Math - Toán tiếng Anh chuẩn Mỹ là gì?

4037 views

Toán tiếng Anh đang là xu hướng được rất nhiều phụ huynh quan tâm hiện nay. Vậy Monkey Math - Toán tiếng Anh chuẩn Mỹ là gì? Bài viết dưới đây sẽ đưa câu trả lời chính xác cho bạn.

Monkey Math là gì?

Monkey Math là chương trình học toán bằng tiếng Anh cho trẻ em từ 3 - 7 tuổi được công ty CP Early Start nghiên cứu và phát triển cùng nhóm chuyên gia Toán học uy tín tại Mỹ. Monkey Math áp dụng chặt chẽ hệ thống Tiêu chuẩn Chung của Mỹ trong giảng dạy Toán học đối với học sinh mầm non, tiểu học và trung học (Common Core State Standards), giúp mọi trẻ em được tiếp xúc với toán học chuẩn và toàn diện nhất.

Các chuyên đề toán học của Monkey Math xây dựng trên hệ thống tiêu chuẩn chung của Mỹ

Monkey Math giúp trẻ phát triển nền tảng toán học thông qua các lĩnh vực thiết thực trong đời sống:

  • Đếm và Tập hợp số (Count & Cardinality)
  • Phép tính và Tư duy Đại số (Operations and Algebraic Thinking)
  • Phép tính hệ Thập phân (Number & Operations in Base Ten)
  • Đo lường (Measurement)
  • Hình học (Geometry)
  • Thống kê và biểu đồ (Data & Graph)

Monkey Math được xây dựng theo 3 cấp độ theo độ tuổi phát triển toán và tiếng Anh của trẻ:

Cấp độ học 1 (PreK): dành cho trẻ từ 3-5 tuổi với 50+ bài học.

Cấp độ học 2 (Kindergarten): dành cho trẻ từ 4-6 tuổi với 100+ bài học.

Cấp độ học 3 (Grade 1): dành cho trẻ từ 5-7 tuổi với 150+ bài học.

Các chuyên đề toán học của Monkey Math xây dựng trên hệ thống tiêu chuẩn chung của Mỹ

Phương pháp học tập của Monkey Math

Phương pháp học tập của Monkey Math dựa trên 3 phương pháp chính:

- Phương pháp video bài giảng hoạt hình: Trẻ được hình thành tư duy Toán học, nắm bắt khái niệm Toán học, biết cách giải quyết bài toán và học từ vựng tiếng Anh theo từng chuyên đề Toán học. Monkey Math cung cấp 200+ video bài giảng bằng hoạt hình được thiết kế sinh động, trực quan với sự kiểm sát chặt chẽ về nội dung từ các chuyên gia giáo dục và giáo viên Toán tiểu học tại Mỹ.

- Phương pháp học qua các hoạt động tương tác: Hơn 10.000+ hoạt động học mà chơi được thiết kế sinh động, mới lạ để trẻ học và tư duy Toán tiếng Anh trực diện, sử dụng linh hoạt đa giác quan và tư duy logic trong quá trình học. Các hoạt động học được xây dựng theo mỗi chuyên đề Toán học nhằm giúp trẻ ôn luyện kiến thức hiệu quả nhất, tạo nền tảng vững chắc khi trẻ tiếp tục học các bậc học cao hơn.

- Phương pháp sử dụng tài liệu ôn tập qua sách bổ trợ: Bộ sách bài tập bổ trợ Monkey Math Workbook bao gồm 3 quyển tương ứng với 3 cấp độ học trong Ứng dụng học Monkey Math, bao gồm: PreK dành cho trẻ 3-5 tuổi, Kindergarten dành cho trẻ 4-6 tuổi và Grade 1 dành cho trẻ từ 5-7 tuổi.

Được biên soạn và thẩm định bởi các chuyên gia giáo dục và giáo viên Toán học từ Mỹ, mọi hoạt động học đều được thiết kế chi tiết và sinh động để nâng cao năng lực Toán học cho trẻ. Bên cạnh đó, các hoạt động đa dạng trong Monkey Math Workbook giúp trẻ phát triển cân bằng trí tuệ ở cả hai bán cầu não như tư duy logic, vận động tinh (sử dụng đôi bàn tay) với hoạt động tô màu, cắt dán, lắp ghép…, vận động thô (sử dụng sức mạnh của cơ bắp) với hoạt động chạy, nhảy, đập tay…

Lợi ích của chương trình học toán tiếng Anh - Monkey Math

Giúp học sinh làm chủ Toán học

Chương trình Toán tiếng Anh Monkey Math giúp học sinh Việt Nam dễ dàng tiếp cập với chương trình Toán Mỹ toàn diện và sinh động. Chương trình học Monkey Math hướng đến giải quyết các vấn đề Toán học thực tế ở các cấp độ khác nhau theo lứa tuổi. Nhờ đó, trẻ thực sự hiểu được ý nghĩa của các con số chứ không đơn giản chỉ là đi tìm ra đáp số cuối cùng. Hơn nữa, Monkey Math có nhiều chuyên đề toán quan trong chưa có trong chương trình toán tiếng Việt.

Phát triển tư duy logic

Monkey Math khơi dậy niềm hứng thú với môn Toán trên cơ sở giúp trẻ hiểu sâu bản chất của các kiến thức để từ đó biết sáng tạo và ứng dụng, phát triển kỹ năng tư duy logic, suy luận, phân tích, giải quyết vấn đề 1 cách khoa học.

Phát triển tư duy tiếng Anh trực diện

Ngôn ngữ sử dụng trong Monkey Math hoàn toàn bằng tiếng Anh bản ngữ sẽ giúp trẻ lĩnh hội kiến thức Toán, trang bị được từ vựng và mẫu câu xoay quanh nội dung được học.

Phát triển đa kỹ năng

Monkey Math mang lại trải nghiệm học tập hiện đại với nhiều hoạt động học đầy mới mẻ, sáng tạo thông qua các video bài giảng, hơn 10.000 hoạt động học phong phú cùng bộ sách Bài tập bổ trợ Monkey Math sinh động. Từ đó, trẻ được kích thích phát triển năng lực tư duy, năng lực ngôn ngữ và các kỹ năng vận động thô và vận động tinh quan trọng.

Phát triển tính tự lập thông qua việc tự học

Monkey Math với phương pháp giúp trẻ tự học Toán chú trọng phát triển khả năng tư duy và trí tuệ, suy nghĩ logic, sáng tạo. Trẻ sẽ học cách tư duy độc lập, chủ động, sáng tạo, kỷ luật. Điều này không chỉ giúp trẻ phát huy năng lực về môn Toán mà còn nâng cao khả năng tư duy cho các môn học khác. Và xa hơn nữa, giúp trẻ phát huy tính tự lập trong cuộc sống và trở thành những người thành công.

Mở rộng “Cánh cửa cơ hội cho tương lai”

Trong thời đại hội nhập ngày nay, tất cả các môn khoa học đều cần đến công cụ Toán học. Do đó, việc nắm chắc các kiến thức Toán bằng ngôn ngữ tiếng Anh là một nền tảng cần có để các em học sinh trở thành các công dân toàn cầu, có đủ trình độ và năng lực để cạnh tranh trong thị trường nhân lực quốc tế.

Bên cạnh đó, Toán học hay Khoa học bằng tiếng Anh là bộ môn quan trọng cho những học sinh có dự định du học bậc phổ thông và Đại học. Việc tiếp cận Toán tiếng Anh sớm sẽ càng tạo thuận lợi cho quá trình tìm kiếm học bổng và quá trình hòa nhập vào môi trường học tập ở nước ngoài.

Monkey Math - Toán tiếng Anh chuẩn Mỹ là một trong những chương trình học tiên phong giúp mọi trẻ em tiến gần hơn với nền giáo dục quốc tế. Từ những lợi ích mà chương trình mang lại - Monkey Math hứa hẹn sẽ mang đến cho thế hệ trẻ nền tảng toán học quốc tế vững vàng nhất.

Theo dõi đăng ký mua Monkey Math sớm tại đây.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online