Monkey Math - Toán Tiếng Anh Chuẩn Mỹ chính thức ra mắt

2762 views

Hôm nay, ngày 14/11/2018, sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển, người em thứ 3 của đại gia đình monkey là Monkey Math - Toán Tiếng Anh Chuẩn Mỹ chính thức ra mắt đánh dấu thời khắc vô cùng quan trọng của đại gia đình Monkey.

Buổi lễ công bố và các thành phần tham dự

Để hưởng hướng ứng sự kiện ra mắt trọng đại này, Monkey Math đã tổ chức rất nhiều hoạt động. Buổi lễ công bố "Ra mắt chương trình toán tiếng Anh chuẩn Mỹ - Monkey Math".

Sáng ngày 14/11/2018 đã diễn ra buổi lễ công bố "chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo và trao học bổng cho con em gia đình chính sách, ra mắt chương trình toán tiếng Anh chuẩn Mỹ - Monkey Math" với sự góp mặt của các quý vị đại biểu:

- Trung tướng Nguyễn Quốc Thước, nguyên Ủy viên Tư Đảng, nguyên Tư lệnh Quân khu 4.

- GS.TS Nguyễn Minh Thuyết, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội, hiện là Tổng chủ biên chương trình giáo dục phổ thông mới.

- TS Trần Công Trục, Nguyên trưởng Ban Biên giới Chính phủ.

- Nhà thơ Trần Đăng Khoa, Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam, cựu lính đảo Trường Sa.

- Nhà thơ – nhà báo Nguyễn Việt Chiến, tác giả của những bài thơ nổi tiếng về biển đảo.

- Nhà báo Bùi Ngọc Hải, Giám đốc Soha.vn.

- TS Lê Thống Nhất, Chủ tịch Big School.

- Chị Phan Hồ Điệp, mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam.

Trong buổi lễ Nhà sáng lập Đào Xuân Hoàng đã chính thức công bố "Tiếp nối mong muốn xây dựng một hệ thống chương trình giáo dục toàn diện và chất lượng cho trẻ em Viêt Nam, tôi xin công bố chương trình Toán Tiếng Anh Chuẩn Mỹ Monkey Math chính thức ra mắt. Với hệ thống chương trình bài học được thiết kế bài bản công phu theo tiêu chuẩn Quốc tế Common Core Stage Standards , tôi tin rằng Monkey Math sẽ không làm quý vị phụ huynh thất vọng. "

Vậy là Ba Mẹ và con yêu không phải chờ đợi lâu hơn nữa, ngay từ bây giờ đã có thể trải nghiệm trực tiếp Monkey Math - Toán Tiếng Anh Chuẩn Mỹ trên tất cả các thiết bị: Android, IOS, Laptop,... 

Monkey Math - Toán Tiếng Anh Chuẩn Mỹ

Tuần lễ ra mắt Monkey Math - Toán Tiếng Anh Chuẩn Mỹ

Để hưởng ứng và lan tỏa lời tri ân tới Ba Mẹ đã luôn sát cánh cùng Monkey Math trong thời gian qua, Monkey Math - Toán Tiếng Anh Chuẩn Mỹ phát động chương trình "Thay áo Avatar - Lan tỏa yêu thương cùng Monkey Math". Ba Mẹ hãy Monkey Math chung tay thay Frame Avatar mang hình ảnh Monkey Math như là 1 cách gửi lời chúc và tình yêu thương để Monkey Math sẽ hay ăn chóng lớn, lớn nhanh như thổi giống 2 người anh Monkey Junior và Monkey Stories.

Để gửi yêu thương tới Monkey Math Ba Mẹ hãy:

- Truy cập link: http://bit.ly/MonkeyMath-FrameAVT

- Chọn "Sử dụng làm ảnh đại diện"

Ngoài ra, Monkey Math sẽ gửi tặng phần quà trị giá 1.097.000Đ gồm: 1 năm sử dụng Monkey Math miễn phí và 1 bộ sách bài tập bổ trợ Monkey Math Workbook độc quyền.

Chúc Ba Mẹ và các con sẽ có những phút giây học tập hiệu và thú vị cùng Monkey Math.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online