CHÍNH SÁCH CHUYỂN ĐỔI - HOÀN HỦY


Monkey Stories xây dựng các chính sách hậu mãi dựa trên niềm đam mê đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, cùng với cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng để ba mẹ yên tâm trải nghiệm những giờ học ngoại ngữ thật vui và bổ ích cùng các con.

1. Đối với khách hàng chưa thanh toán

Khách hàng được chuyển đổi gói học, hủy đơn hàng theo yêu cầu.

Cách làm: liên hệ tổng đài Monkey Care 1900 636 052, nhánh 1 để được hỗ trợ.

2. Đối với khách hàng đã thanh toán

2.1. Chuyển đổi

2.1.1 Chính sách:

Khách hàng được chuyển đổi sang gói học có giá trị bằng hoặc lớn hơn gói cũ bằng cách thanh toán thêm phần chênh lệch gói, không được đổi sang gói học có giá trị thấp hơn

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Monkey (Monkey Junior, Monkey Stories....).

Mỗi mã kích hoạt được hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất.

2.1.2 Điều kiện:

Mã kích hoạt chưa kích hoạt hoặc đã kích hoạt không quá 5 ngày.

2.1.3 Phương thức thanh toán chênh lệch và thời gian thực hiện

Đối với trường hợp chuyển đổi sang gói học có giá trị lớn hơn gói học ban đầu, khách hàng vui lòng thanh toán phí chênh lệch giá bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng

Thông tin chuyển khoản:

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Early Start

Số tài khoản: 0451 0003 18224

Mở tại: Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội

Nội dung chuyển khoản (theo cú pháp):

Ví dụ:

- Tên khách hàng: Nguyễn Vân Anh

- Số điện thoại đăng ký mua: 0902 117 893

- Mã kích hoạt: ABCDE

- Gói học muốn đổi: Monkey Junior 12 tháng

Nội dung chuyển khoản: Nguyen Van Anh 0902117893 ABCDE MJ12

Note: Nếu quá 24h kể từ thời điểm Monkey Stories xác nhận yêu cầu chuyển đổi của quý khách thành công (không tính thứ 7 và chủ nhật), chúng tôi chưa nhận được khoản thanh toán chênh lệch; yêu cầu chuyển đổi của quý khách sẽ Tự động bị HỦY.

2.2 Hoàn hủy

2.2.1 Chính sách

STT Trường hợp chấp nhận hoàn hủy Điều kiện
1 Thiết bị không đáp ứng, không cài đặt đượckhông sử dụng được chương trình

- Chưa kích hoạt mã kích hoạt

- Tất cả các thiết bị liệt kê đều không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của chương trình

2 lỗi kỹ thuật phần mềm, chương trình học không sửa được Bị lỗi trên tất cả các thiết bị được liệt kê
3 Tư vấn viên tư vấn sai

Sai thông tin chương trình:

- Chính sách gói học;

- Nội dung;

- Cách học;

- Quyền lợi của khách hàng.

2.2.2 Phương thức hoàn tiền và thời gian thực hiện

Monkey Stories sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách qua hình thức chuyển khoản ngân hàng sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra và xét duyệt. Quy trình này được thực hiện tối đa 7 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN). Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ được cập nhật đến quý khách qua email, tin nhắn.

Cách làm: liên hệ tổng đài Monkey Care 1900 636 052 để được hỗ trợ.